fimmtudagur, 31. janúar 2008




Snæ Snæ Snæ sagði durgurinn sem hætti allri vitleysu og djónaði Krossinn.


Þetta er auðvitað það allra besta sem ég hef gert, hreint út sagt fullkomið fyrir mann eins og mig. Vitleysan fór með mig þessi síðustu og hörðustu ár í bullinu. Ég meina ég er bara með 20% heyrn á vinstra eyra og 35% á því hægra. Og hverjum er það að kenna? Engum öðrum en sjálfum mér! En núna verður slakað verulega mikið á ruglinu og ég ætla að hugsa betur um sál mína og líkama. Annars heyrði ég það frá einum þarna í krossinum að maður þyrfti að borga slatta til að vera með.. Ætli að það sé satt?
Ef svo er þá djóna ég frekar einhvern bílaklúbbinn á nesinu. Nesið er fjandi nett. World Class, klassa einbýlishús, gott gervigras, ríkið, tombólur á Eiðistorgi og Hagkaup. Ég get líka pikkað upp gamla kassagítarinn, rifnu gallabuxurnar, ledderinn og tekið Partýbæ með HAM fyrir alla á Eiðistorginu. Rífa böskið upp á nýjar hæðir hér á drulluklakanum. Fæ Tjörva Tott til að djóna mig með keyboardið og þá erum við fyrst að tala um almennilegt bösk og 100% garanterað cash.

Nei.

Ætli að ég taki ekki bara sexuna frá lækjó upp á kross og kíkji í kaffi, kleinur og kökur og reyni að fá syndaflausn fyrir allt ruglið. Kannski að Gunnsi geti fixað eitthvað í eyrunum á mér, Jesús sjálfur hlustar jú á manninn. Ekkert grín. Gunnsi Cross the Ear fixer.

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

maður býður ekki syndinni í kaffi !!

Nafnlaus sagði...

Ι like thе helpful information yоu provide fοг
your articlеs. I'll bookmark your weblog and check again right here frequently. I'm relatively ceгtain
I will be іnfoгmed lots of new stuff right hегe!
Goоd luck for the next!

Also ѵіsit mу web-sіtе :: rent a home in plano